Babashop.vn, 32/36/17A Ông ích Khiêm, Phường 14, Quận 11, HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0904337994

Chính sách kiểm hàng và đổi trả

Chính sách kiểm hàng và đổi trả

Chính sách Kiểm hàng và đổi trả

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Định nghĩa:

– Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa có trong kiện hàng nhận được từ sản phẩm hiển thị ở từng link sản phẩm trong đơn hàng trên babashop.vn Qua đó ghi nhận lại các thông tin về số lượng sản phẩm nhận được, các sai khác và ghi chú nếu có.

– Khách hàng có thể lựa chọn hoặc không lựa chọn dịch vụ kiểm hàng.

Quy định:

Thời gian kiểm hàng

– Khách hàng hoàn thành việc kiểm hàng trong khoảng thời gian từ ngay khi giao hàng đến cho khách hàng( thời gian cụ thể là từ 1-2 giờ đồng hồ tính từ khi giao hàng đến gặp khách hàng).

– Nếu công ty chúng tôi phát hàng thành nhiều lần cho các đơn hàng, khách hàng sẽ kiểm hàng thành nhiều lần và mỗi lần kiểm hàng sẽ tuân theo nguyên tắc về thời gian nêu trên.

Phạm vi kiểm tra hàng hóa

– Với một số đặc thù của giao dịch trực tuyến, babashop.vn khuyến khích Quý khách lựa chọn kỹ sản phẩm trước khi đặt hàng để giảm thiểu rủi ro trong việc sai khác chất lượng hàng hóa.

– Khách hàng thực hiện việc kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận (theo các lần phát hàng), đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn hàng theo các tiêu chí:

+ Theo các thuộc tính cơ bản phân loại hàng hóa mà Quý khách đã thao tác đánh dấu chọn hoặc các thuộc tính tương ứng theo yêu cầu của Quý khách khi đưa vào giỏ hàng.

+ Khách hàng kiểm tra các lỗi phát hiện nhanh bằng mắt thường như rách/thủng/gãy các mảng lớn, nhưng không cam kết phát hiện các lỗi như sản phẩm không đúng đơn hàng,…

+ Khách hàng kiểm tra, đảm bảo đúng sản phẩm đặt mua nhưng không loại trừ trường hợp màu sắc sản phẩm thực tế có thể  đậm/nhạt hơn so với màu sắc sản phẩm đặt mua.

– Đối với hàng đắt tiền, Quý khách có thể yêu cầu kiểm tra thông tin nhãn mác, tem và tình trạng mốc/hoen gỉ. Nếu có nhu cầu này, Quý khách vui lòng ghi chú yêu cầu kiểm trực tiếp trên đơn.

– Để kiểm tra hàng hóa, khách hàng phải mở sản phẩm. Nếu có nhu cầu giữ nguyên  hộp/tem/seal… của hàng hóa, Quý khách vui lòng ghi chú trên đơn để nhân viên kiểm hàng nắm thông tin.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng khi mua hàng tại cửa hàng, chúng tôi đưa ra áp dụng chính sách hỗ trợ đổi, trả hàng như sau:

–   Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại trong thời gian quy định tại điều 1 đối với sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất có xác nhận từ bộ phận Kỹ Thuật của hãng sản xuất. Thời gian đổi sản phẩm mới cùng loại sau 24h kể từ lúc nhận sản phẩm có sự kiểm tra của chính khách hàng.

–   Khách hàng được hoàn lại tiền nếu sản phẩm gặp sự cố do lỗi kỹ thuật và khách hàng đổi hàng mới nhưng vẫn bị lỗi từ nhà sản xuất. Thời gian hoàn tiền lại cho khách hàng sau 24h kể từ lúc xác nhận từ nhà sản xuất sản phẩm bị lỗi không thể khắc phục được.

  • Sản phẩm chỉ được đổi trả sau khi có xác nhận từ bộ phận kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
  1. Điều kiện về thời gian

Kể từ ngày nhận hàng (được ghi trên hóa đơn) đến thời điểm có yêu cầu đổi, trả hàng không vượt quá : Không quá 72 Giờ.

  1. Điều kiện về sản phẩm

– Không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)

– Phải đầy đủ bao bì carton, xốp chèn (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là túi nhựa PVC)

– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng.

– Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có).

Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về  babashop.vn

Các chi phí: vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ…(các chi phí phát sinh) khách hàng phải chịu chi phí.

  1. Liên hệ giải quyết khiếu nại, hoàn trả hàng

Mọi liên hệ vui lòng theo thông tin sau:

CỬA HÀNG BABASHOP

– Mã số thuế: 0314146257
– Địa chỉ: 32/36/17A Ông Ích Khiêm, Phường 14, Quận 11, HCM, TP HCM

 

 

zalo zalo